ขาย DVD,VCD สำหรับเด็กราคาถูก

Monday, November 28, 2011

จะลบยังไง USB Overdrive ใน Mac วันนี้มีคำตอบ!


หน้าตาโปรแกรม มันก็ประมาณนี้ครับ สำหรับใครที่สงสัยว่ามันคือโปรแกรมอะไรกันเนี้ย แล้วมันดียังไงใช้ทำอะไร ผมขอบอกว่า มันดีมากๆจริงๆ มันเอาไว้ปรับแต่ง เม้า ตามที่เราต้องการอยากจะให้เป็น

แต่ปัญหาวันนี้ก็คือ... ผมติดตั้งไปแล้วลบออกไม่ได้ ซึ่งมันใช้กับ Magic Mouse ไม่ได้
Scroll ไม่ได้ ก็เลยอยากจะลบมันทิ้งแต่ก็ลบไม่ได้อีก เฮ้อ!

และวันนี้ ผมได้นั้งลองมั่วไป ได้คำตอบว่า ให้ลงตัวติดตั้งไปใหม่ เมื่อลงเสร็จแล้วมันจะให้ Restart ไม่ต้อง Restart ให้เราเข้าไปที่
Application >> Utilities >> Uninstall USB Overdrive
เปิดขึ้นมาแล้วลบทิ้งซะ จากนั้น Restart เครื่อง 1 รอบ

เป็นอันเสร็จครับ สำหรับบทความนี้ เอามาแชร์กันให้ได้รู้ทั่วๆกัน
ใครรู้แล้วก็ไม่เป็นไรครับผม

No comments: